กำลังคึก!ฮิเมเนซโววูล์ฟส์เจ๋งพอบุกโค่นแมนยู

ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกร่างใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มั่นใจ "หมาป่า" เจ๋งพอที่จะบุกไปสอย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ชี้เป็นเกมที่ทดสอบความแกร่งของทีมได้เป็นอย่างดี



ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าคนเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพที่จะบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กันยายนนี้

             หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 27 ปี ที่ปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก เบนฟิก้า เป็นคนทำประตูชัยช่วยทีม "หมาป่า" เปิดบ้านเชือด เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะเห็นต้นสังกัดเก็บชัยติดต่อกันเป็นนัดที่สามในสุดสัปดาห์นี้


             "เกมกับ เบิร์นลี่ย์ ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และตอนนี้เรามีโอกาสอีกครั้งในเกมวันเสาร์ ที่จะต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่โดดดังที่สุดของอังกฤษ เรามีโอกาสดีที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า เรามายืนอยู่ตรงนี้ได้ เราต้องคิดว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้ในทุกๆ เกม เรารู้ดีว่า แต่ละเกมมันแตกต่างกัน และเราก็จะต้องทำอะไรหลายอย่างที่แตกต่างกันไป แต่เรารู้ว่า เราสามารถทำได้" ฮิเมเนซ กล่าว

 ปัจจุบัน วูล์ฟแฮมป์ตัน รั้งอันดับเก้าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 8 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่แปด มี 9 แต้ม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม