อัลเดอร์ไวเรลด์ยันไม่เคยคิดชิ่งสเปอร์ส

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แจงชัดไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม ระบุตอนนี้ตนมีสมาธิอยู่กับการพยายามกลับสู่ทีมตัวจริงอีกครั้ง



     โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมเลยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ก็ตาม

               ช่วงนั้น อัลเดอร์ไวเรลด์ มีข่าวเตรียมย้ายไป "ปีศาจแดง" หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "ไก่เดือยทอง" ได้ ทว่าสุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น และล่าสุด ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี ระบุชัดว่า ตนมีสมาธิอยู่กับการพยายามกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง


               "ที่ผ่านมามีแต่คนพูดว่า ผมต้องการย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย และผมก็เข้าใจทันทีเลยว่า ท็อตแน่ม ต้องการเก็บผมเอาไว้กับทีม ดังนั้นผมจึงพยายามอย่างหนักที่จะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง การอยู่ในทีมตัวจริงถือเป็นชัยชนะสำหรับผม ผมก็แค่พยายามช่วยทีมตามความสามารถของตัวเอง ส่วนเรื่องอนาคตของผมนั้น ทุกอย่างที่ออกตามสื่อมันไม่ใช่เรื่องจริงเสมอไปหรอก" อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว 

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม