กลับที่เดิม! แมนยูปล่อยตวนเซเบ้ให้วิลล่ายืม



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการส่ง อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ปราการหลังดาวโรจน์ ให้ 
  แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งานอีกรอบ ด้านตัวนักเตะมั่นใจ "สิงห์ผงาด" เจ๋งพอเลื่อนชั้นสู่เวที       พรีเมียร์ลีก

 อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรดังระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบสัญญายืมตัวเป็นคำรบที่สองเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา 


           ปราการหลังวัย 20 ปี เคยย้ายไปร่วมก๊วน วิลล่า แบบสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้ลงเล่น 5 นัด และช่วยทีมไปถึงรอบชิงฯ เพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่สุดท้ายพ่าย ฟูแล่ม 0-1 และล่าสุด "ปีศาจแดง" ก็ตัดสินใจปล่อย ตวนเซเบ้ ให้ "สิงห์ผงาด" ยืมใช้งานอีกรอบเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหลังคนใหม่ 

 "มันเยี่ยมมากๆ ที่ได้กลับมา นี่คือสโมสรใหญ่ และการได้เล่นให้สโมสรนี้อีกครั้งถือเป็นเกียรติครั้งใหญ่สำหรับผม ผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย และเป้าหมายของเราก็เหมือนกับฤดูกาลก่อนคือ พยายามขึ้นไปเล่น พรีเมียร์ลีก ให้ได้ ผมเชื่อมั่นในขุมกำลังชุดนี้ว่า มีดีพอที่จะเล่นในระดับนั้น" ตวนเซเบ้ เปิดใจ 

 ทั้งนี้ คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่ง ทีโมธี โฟซู-เมนซาห์ ปราการหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมใช้งานในเร็วๆ นี้ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม