ธีราทรรับยังต้องปรับอีกหลังเล่นกับโยโกฮามาเกมแรก




ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะป้ายแดง โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยอมรับ ยังมีหลายอย่างต้องปรับปรุง แม้เพิ่งจะทำแอสซิสต์แรกให้กับทีมในเกมลับแข้งช่วงการเข้าแคมป์กับทีมที่ มิยาซากิ ก็ตาม

    หลังจาก ธีราทร บุญมาทัน ถูกยืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ไป โยโกฮามา เอฟ มารินอส เพื่อลุย เจ ลีก 2019 ด้วยระยะเวลา 1 ฤดูกาลเต็ม ทำ 1 แอสซิสต์ไปแล้ว ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ควอเตอร์ 2 พบ มหาวิทยาลัยมิยาซากิ ซังโย ด้วยการ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาด้วยเท้าซ้ายไปให้ ยูชิ ยามายะ หัวหอกดาวรุ่งวัย 18 ปี โหม่งทำประตู เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

    "โก๋อุ้ม" เปิดใจในช่วงว่างจากการซ้อมกับทีมว่า "หากถามว่าพอใจหรือไม่ ผมคงบอกได้ว่าภาพรวมถือว่าโอเค ผมเพิ่งจะมีโอกาสซ้อมกับเพื่อนๆไม่ถึง 1 สัปดาห์ แต่ยังคิดว่ามีบางจังหวะที่ยังไม่รู้ใจกับคนอื่นๆ ตรงจุดนี้เองที่ผมมองว่าต้องเร่งจูนเป็นการด่วน เพื่อให้ตัวเองได้เข้าใจในแท็คติคของทีมโดยเร็วที่สุด"

 สำหรับ แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ยังมีโอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 2 เกมระหว่างเก็บตัวที่ จ.มิยาซากิ คือ วันที่ 8 และ 9 ก.พ.62 พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมเพื่อนร่วม เจ ลีก 2019 โดยจะทำการฟาดแข้งตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมงในตอน 16.00 น.


สามารถติดตามนักเตะไทยในเจลีกสดๆได้ที่ >>> ดูบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม