พรีเมียร์ลีก! ประกาศแผน 20 ทีม ไว้อาลัยแด่คุณวิชัย



20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมใจกันยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที และสวมปลอกแขนสีดำเพื่อเป็นการให้เกียรติและไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของเลสเตอร์ ซิตี้
               พรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันว่าบรรดา 20 สโมสรในลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ เตรียมจัดให้มีการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที และสวมปลอกแขนสีดำ เพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

               เจ้าสัววิชัยมหาเศรษฐีชาวไทย กับทีมงาน 4 ท่านกำลังเดินด้วยเฮลิคอปเตอร์ก่อนที่จะเกิดเหตุขัดข้องจนเป็นผลทำให้เครื่องตกบริเวณลานจอดรถข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังแมตช์ที่ "จิ้งจอกสยาม" เสมอ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1  ดูบอลสด ไฮไลท์บอลและตารางการแข่งขันได้ที่นี่
              ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่าเกมระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ อาจจะเลื่อนการแข่งขัน แต่ล่าสุดทุกอย่างได้รับการยืนยันจากทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" แล้วว่าเกมนี้จะลงแข่งต่อไป ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก ได้ระบุแผนของพวกเขาว่าจะดำเนินต่อไปหลังมีการปรึกษากับทางเลสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว

                แถลงการณ์ของ พรีเมียร์ลีก ระบุว่า "เพื่อเป็นการให้เกียรติ นักเตะทุกคนจะสวมปลอกแขนสีดำในทุกๆ เกมตามโปรแกรมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ ทุกๆ สโมสรจะมีการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาทีเพื่อเป็นการไว้อาลัยด้วยเช่นกัน"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม