''นุกูลกิจ'' สุดปลื้มหลังคัมแบ็ครอบ 182 วันช่วยเมืองทองนัดส่งท้ายฤดูกาล

คัมแบ็ครอบ 182 วัน ! "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ปราการหลังจอมแกร่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงสุดดีใจหลังกลับมาช่วยต้นสังกัดทันในเกมสุดท้าย ชี้การมีวินัยทำให้ตัวเองหายเจ็บกลับมาได้เร็ว ขอบคุณแฟนบอลเมืองทองที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ตั้งเป้าฤดูกาลหน้าทำหน้าที่ให้ดีกว่าเดิม



    ภายหลังจากที่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กองหลังชาวประจวบคีรีขันธ์ ของทัพกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้คัมแบ็คกลับมาลงสนามช่วยทีมในนาทีที่ 78 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ก 0-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งด้านข้างหัก ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน พ.ศ.2561 ในเกมไทยลีก นัดที่ 9 ที่พบกับ ราชนาวี

    ล่าสุดทาง "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 26 ปีของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังไม่ได้ลงเล่นเกือบ เดือนผ่านทีมงานฟุตบอลสยามรายวันว่า "ดีใจครับ กลับมาทันท้ายฤดูกาล ตอนแรกคิดว่าคงไม่ทันแล้ว แต่เราก็ต้องมีวินัยกับตัวเองมากถึงได้กลับมาได้เร็ว ถามว่าตื่นสนามไหม ผมก็คิดว่าไม่เพราะเหมือนเราซ้อมทุกวัน เหมือนกับตอนซ้อมก็ไม่ต่างจากตอนแข่ง แถมเราก็ได้ลงอุ่นเครื่องมาบ้างแล้วด้วย" อัพเดทคู่บอล

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม